Talumpati Pagiging Asyano Ipinagmamalaki Ko

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. The correct answer was given.


Ipinagmamalaki Ko Na Ako Ay Isang Pilipino Essay

Ang pagiging Asyano ay isang karangalan.

Talumpati pagiging asyano ipinagmamalaki ko. Nag-ibento at lumikha tayo ng mga maraming bagong bagay upang masubukan ng mundo. Nagtutulong-tulong tayo sa ating mga kapwa. Ang tula ay isang uri ng panitikan na nagpapahayg ng pananw at damdamin ng manunulat ukol sa isang partikular na bagay o emosyon.

Sundin ang balangkas sa ibaba. Pagpapahalaga sa pagiging Asyano. Marami na rin sa atin ang nakararanas ng diskriminasyon sa ibang lugar tulad sa Europa at.

Kya kahit hndi maunlad ang ating bansa ipinagmamalaki ko parin na akoy isang Pilipino na kabilang sa isang kontinenteng asya dahil sa tyo ay may katangiang tumulong may pagmamahal sa ating pamilya at pagiging makatao sa ating kapwa tao at higit sa lahat may takot sa diyos. Sina lolot lola ay nasa bahay o kaya naman si manang at kanyang mga anak. Hindi maputi at hindi rin maitim.

Ipinagmamalaki ko na akoy asyano may lima akong dahilan kung bakit ipinagmamalaki ko ang aking pagiging asyano. Sadyang maipagmamalaki ang pagiging Asyano dahil sa ugaling ating kinagisnan talagang maipagmamalaki. Sadyang maipagmamalaki ang pagiging Asyano dahil sa ugaling ating kinagisnan talagang maipagmamalaki.

Ang pagpapahalaga sa pagiging Asyano. Kahit saan man naroroon mabilis makibagay dahil hindi kami nagmamaliit ng kapwa kundi tumutulong sa mga kapwa naming nangangailangan. Ang ating pagiging malapit sa isat isa sa loob ng pamilya o close family ties ay isa sa ating mga ugali.

Mahal ko ang Asya Mga taoy palaging saya Mga tanawin na kay ganda Mga wikang kahanga-hanga Bawat Asyanoy may ibat ibang itsura Bawat Asyanoy may ibat ibang paniniwala Pero kahit marami tayong pagkakaiba Tayong lahat ay masaya at nagkakaisa Ipinagmamalaki ko ang pagiging Asyano At ang mga magandang kultura nito Mga ibat ibang. Mayroon tayong mga pinakamagagandang lugar na nais bisitahin ng lahat ng mga tao sa mundo tulad ng Ha long. Alam mo ba kung ano ang mga katangian ng mga Asiano.

Napapansin namin sa mga telenobela at sabi-sabi ng ibang mga tao na yung nasa ibang bansa. Akoy Asyano ipinagmamalaki ko kamiy determinado at massipag sa trabaho handang umunlad para sa. Bigyan ng kaaya-ayang pamagat.

Pagpapakita ng pagkakaiba ngunit pagtanggap sa sarili ang pagpapahalaga sa pagiging asyano ay pagpapahalaga rin bilang isang indibidwal na mayroong sariling personalidad katangian kakayahan at angking kagandahan. Gamit ang linggwistikong kahusayan sa pagsulat bumuo ng sariling akda sanaysay na nagpapakita ng pagpapahalaga sa pagiging Asyano. Madaming tao ang naghahangad ng ganitong kulay ng balat pero sa isang.

Sa akin isa akong Asyanong Pilipino. May espesyal tayo na katagian na wala ang iba. Paghahalaga sa Pagiging Asyano Ang pagka-asyano ay hidni basta-basta.

Ang pagiging Asyano ay isang bagay na dapat natin Ipagmalaki kasi ang mga Asyano ay naii-ba sa lahat. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. The correct answer was given.

Ang Pilipinas ay kasapi ng mga Asyanong bansa. The german artist architect and designer peter behrens. Kya ipinagmamalaki ko na ako ay isang mamayang asyano.

Lyra Decano Kahit ano man ang kulay mo kahit sino ka man dapat mong ipagmalaki na ikaw ay isang ASYANO ito marahil ang kasabihang naririnig ko sa ating mga kababayang Asyano na nagta-trabaho sa ibang lugar. Una sa lahat ipinagmamalaki ko ang aking kulay na kayumangi. PAGIGING ASYANO KO IPINAGMAMALAKI KO.

Asyano lang ang may kulay ng balat na kayumangi. Hindi dapat tayo mahiya na Asyano tayo alam niyo ba ang Asya isang kontinte na diyan tumitira lahat nang Asyano ay ang pinakamalaking continente sa mundo. Kailangan natin na ipagmalaki ang pagiging Asyano dahil mayaman tayo sa mga tradisyon at kultura mga likas na yaman at mga magagandang tanawin.

Maaring may mga malalim na salita ang tula ipapahiwatig niya ang mga. Ang pagiging asyano ay hindi isang kamalian o isang. Isa ka ba sa kasapi ng mga Asiano.

Pagiging Asyano ipinagmamalaki ko Isinulat ni. Sa pananaw ng ibang tao na hindi taga-Asia na tayo lamang ay isang mahinang klaseng mga tao dahil sa kasarian natin na iba ang ating mukha at hindi kagaya sa kanila na ma-elegante ang straktura ng mukha tsaka hindi marurunong masyado mag-ingles ang mga Asyano. PANGWAKAS NA AWTPUT.

Malaya siyang gumamit ng ibat ibang salita na higit na makapgapapahayag ng kaniyang nais sabihin. Ipinagmamalaki kong sabihin na tayong mga Asyano ay maraming naiambag sa mundong ito. Kahit saan man naroroon mabilis makibagay dahil hindi kami nagmamaliit ng kapwa kundi tumutulong sa mga kapwa naming nangangailangan.

Talata 1 - PanimulaIntroduksiyon Maaaring umpisahan sa pamamagitan ng isang. Para sa amin konti lang pero nakikita namin sa bawat tao na nasa aming paligid. Madaming uri ng tao sa mundo magkakaiba sa lahi sa pagsasalita hanggang sa kulay ng kutis.

Akoy Asyano ipinagmamalaki ko kamiy determinado at massipag sa trabaho handang umunlad para sa. Ang nasyonalismo ay nakabubuti dahil Ipinagmamalaki ko ang aking pagiging Asyano dahil sa natatanging mga nagawa ng mga kilalang nasyonalista sa Timog at Kanlurang Asya na nagpapatunay na ang Asyanong katulad ko ay Answers.


Jerzy Kazojc 2009 Licencja Gpl Slownik Slowniki Org Pl


LihatTutupKomentar